• Tư vấn Miễn Phí: +84 918017901
Những điều quan tâm trong bệnh nha chu
Bệnh Nha chu là gì ?

 Các tổ chức bao bọc xung quanh một răng lành mạnh bao gồm: nướu, dây chằng nha chu và xương ổ răng. Tất cả các bộ phận này có nhiệm vụ ôm sát và neo giữ cho răng đứng vững độc lập không bị vô nghiêng lệch vẹo.


Nướu bảo vệ răng, mô mềm bên dưới khỏi những tác động xấu từ môi trường, tránh được vi khuẩn gây hại các tổ chức bên trong, giúp tránh được các bệnh lý răng miệng nguy hiểm.

Bệnh nha chu là bệnh về nướu, vi khuẩn xâm nhập khiến cho nướu bị viêm, dễ nhiễm trùng, không ôm sát lấy răng nên tổ chức quanh răng bị lỏng lẻo, tạo điều kiện để cho vi khuẩn ăn mòn chân răng. Răng lung lay và thậm chí còn bị rụng răng.

Biểu hiện triệu chứng ban đầu của bệnh nha chu:

–  Nướu sưng đỏ
–  Chảy máu chân răng (khi đánh răng, hoặc dùng chỉ nha khoa)
–  Mảng bám vôi răng hình thành nhiều, nhất là ở trên răng, cổ răng và dưới nướu
–  Cản trở việc ăn nhai hàng ngày
–  Hơi thở có mùi khó chịu
–  Cảm giác răng không chắc chắn, bị lung lay, lỏng lẻo.

   Nếu tình trạng của bạn rơi vào càng nhiều triệu chứng trên đây thì bệnh nha chu của bạn đã rất nặng, cần phải được điều trị ngay để không dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho răng miệng cũng như ảnh hưởng không tốt tới các bộ phận khác trên cơ thể. Một số tác hại của bệnh nha chu như: hôi miệng, viêm nha chu, viêm tủy, răng lung lay, sai lệch khớp cắn, rụng răng.


   Nếu răng đã xuất hiện nhiều hơn 2 triệu chứng, bạn phải tới địa chỉ nha khoa uy tín để tiến hành điều trị bệnh nha chu theo phương pháp chuyên khoa mới khắc phục được. Bác sỹ sẽ thăm khám và chụp X – quang răng trước khi can thiệp chữa trị. Việc chụp phim răng giúp cho bác sỹ thấy được tổng thể cấu trúc răng hàm mặt để đưa ra phác đồ điều trị hợp lí.

    Việc lấy cao răng tại phòng nha hiện nay cũng được đầu tư và hiện đại hơn các phương pháp truyền thống. Sử dụng công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm cho phép bác sỹ loại bỏ được những mảng bám cứng đầu nhất trên răng. Đầu máy siêu âm có tần số rung thích hợp nên làm bong tróc các mảng bám mà không gây đau nhức cho bệnh nhân, loại bỏ được tác nhân gây hại cho nướu, giúp nướu hồng hào và săn chắc hơn.

Theo khuyến cáo của các bác sỹ nha khoa tại Nha khoa Hải Nguyên, nên duy trì lấy cao răng 3- 6 tháng/ lần, khám định kỳ và tổng quát để kịp thời phát hiện các ổ viêm và sự tấn công của vi khuẩn. Nướu chắc khỏe là tiền đề của hàm răng khỏe mạnh.


Răng sứ Cao Cấp

“Kỹ thuật bọc răng sứ tại nha khoa thuộc công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay về phục hình răng sứ thẩm mỹ. Có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống, với công nghệ mới đảm bảo răng sứ đẹp tự nhiên, chức năng ăn nhai như răng thật'

  • Bền - chắc - khỏe
  • Cảm giác thức ăn như răng thật
  • An toàn tuyệt đối, duy trì dài lâu
  • Thời gian điều trị ngắn

VIDEO NHA KHOA

LIÊN HỆ-GÓP Ý

Hotline: (+84) 0918 01 79 01

LIÊN HỆ NHA KHOA

  • Cơ Sở 1:NHA KHOA HẢI NGUYÊN- 293-295 Hàn Hải Nguyên Q.11
  • Cơ Sở 2 :NHA KHOA NAM AN- 219 Hậu GIang Q.6
  • Time :8 giờ - 20 giờ
  • Email :hainguyennhakhoa@gmail.com

TRUNG TÂM NHA KHOA HẢI NGUYÊN


293-295 Hàn Hải Nguyên Q11 Tp.HCM
Email: hainguyennhakhoa@gmail.com


Cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Nha Khoa Hải Nguyên. Nếu cần Góp Ý hay có yêu cầu về bất kỳ thông tin nào có liên quan đến các dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại hoặc sử dụng mẫu liên lạc được nêu bên dưới.


DEMO NHA KHOA HẢI NGUYÊN © 2014 - | Bản Quyền: NHA KHOA HẢI NGUYÊN

Contact us