• Tư vấn Miễn Phí: +84 918017901
Khắc phục tình trạng hôi miệng
Hôi miệng là một bệnh lý về răng miệng, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến nhiều người gặp phải vô số rắc rối, đặc biệt là trong giao tiếp hàng ngày, làm cho chất lượng cuộc sống suy giảm. Sau đây là những cách khắc phục tình trạng hôi miệng bằng các vật liệu tự nhiên mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.

NGUYÊN NHÂN HÔI MIỆNG

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng hôi miệng, hơi thở có mùi khó chịu như:

+ Vệ sinh răng miệng không đúng cách: Có thể bạn chưa đánh răng thường xuyên hoặc quá bận rộn để sử dụng nước súc miệng khiến mang bám thức ăn có cơ hội phát triển.

+ Do khô miệng: Đây là vấn đề thường gặp, khi tuyết nước bọt tiết ra quá ít không đủ để làm sạch răng cũng như cuốn trôi các loại vi khuẩn, mảng bám trong khoang miệng.

+ Gặp phải các bệnh lý răng miệng: Các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm lợi, viêm chân răng có khả năng dẫn đến hôi miệng khá cao.

KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG HÔI MIỆNG BẰNG CÁC VẬT LIỆU TỰ NHIÊN
+ Trị hôi miệng bằng muối

Muối có khả năng sát khuẩn cao nên bạn hãy áp dụng để giúp hơi thở giảm bớt mùi khó chịu. Dùng muối I ốt để pha cùng nước ấm dùng để súc miệng mỗi sáng và tối trước khi đi ngủ để loại bỏ vi khuẩn gây mũi cũng như các mảng bám cứng đầu trên bề mặt răng.

+ Ăn gừng và sữa chua để giảm hôi miệng

Sữa chua:  Ăn sữa chua hằng ngày đã được chứng minh là giảm mức độ gây mùi do hydrogen sulfide trong miệng gây nên. Ngoài ra, sữa chua còn có tác dụng cao trong việc giảm mảng bám và vi khuẩn có hại do có chứa vitamin D – giúp tạo ra môi trường không thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

Gừng: Gừng từ lâu đã được sử dụng như một phương thuốc tự nhiên chữa những chứng bệnh gây khó chịu dạ dày. Gừng còn có khả năng đánh bật hơi thở nặng mùi. Bạn có thể dùng theo cách cắt lát gừng pha trà, kèm theo một chút chanh.

+ Sử dụng lá ngò gai

Theo y học cổ truyền, ngò gai vị the, tính ấm, có mùi thơm hắc, công dụng trục hàn tà, khử thấp nhiệt, mạnh tỳ vị, thanh uế, giải khí trướng, kích thích tiêu hóa v.v…

Lấy một nắm ngò gai sắc lấy nước đặc, thêm vào vài hạt muối làm nước súc miệng, khò họng nhiều lần trong ngày, sau khoảng 5-6 ngày là có công hiệu.

Răng sứ Cao Cấp

“Kỹ thuật bọc răng sứ tại nha khoa thuộc công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay về phục hình răng sứ thẩm mỹ. Có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống, với công nghệ mới đảm bảo răng sứ đẹp tự nhiên, chức năng ăn nhai như răng thật'

  • Bền - chắc - khỏe
  • Cảm giác thức ăn như răng thật
  • An toàn tuyệt đối, duy trì dài lâu
  • Thời gian điều trị ngắn

VIDEO NHA KHOA

LIÊN HỆ-GÓP Ý

Hotline: (+84) 0918 01 79 01

LIÊN HỆ NHA KHOA

  • Cơ Sở 1:NHA KHOA HẢI NGUYÊN- 293-295 Hàn Hải Nguyên Q.11
  • Cơ Sở 2 :NHA KHOA NAM AN- 219 Hậu GIang Q.6
  • Time :8 giờ - 20 giờ
  • Email :hainguyennhakhoa@gmail.com

TRUNG TÂM NHA KHOA HẢI NGUYÊN


293-295 Hàn Hải Nguyên Q11 Tp.HCM
Email: hainguyennhakhoa@gmail.com


Cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Nha Khoa Hải Nguyên. Nếu cần Góp Ý hay có yêu cầu về bất kỳ thông tin nào có liên quan đến các dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại hoặc sử dụng mẫu liên lạc được nêu bên dưới.


DEMO NHA KHOA HẢI NGUYÊN © 2014 - | Bản Quyền: NHA KHOA HẢI NGUYÊN

Contact us