• Tư vấn Miễn Phí: +84 918017901
Ưu điểm của bọc răng sứ:
Ưu điểm của bọc răng sứ:
– Phục hồi lại chức năng ăn nhai: Cảm giác ăn nhai của bạn sẽ được phục hồi một cách hiệu quả bởi răng sứ mang đến sự đồng đều trong kết cấu. Đây là ưu điểm đã được các chuyên gia nha khoa cũng như khách hàng công nhận.

– Đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho cả hàm răng: Mang đến hàm răng đều đặn, trắng sáng, duy trì thẩm mỹ cho nụ cười và khuôn mặt giúp bạn trở nên tự tin hơn trong giao tiếp.

– Phương pháp bọc răng sứ diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cho nhiều trường hợp răng hàm.

Bọc răng sứ áp dụng cho những trường hợp nào?
Mặc dù răng sứ có nhiều ưu điểm, tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có thể áp dụng phương pháp này. Tùy từng trường hợp răng hàm cụ thể, bác sĩ sẽ có chỉ định phù hợp với tình trạng của bạn. Sau đây là những trường hợp nên bọc răng sứ thẩm mỹ:

– Khi răng bị sứt mẻ làm ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai, thẩm mỹ.

– Những trường hợp khách hàng răng mọc không đúng vị trí, lệch lạc, xô đẩy…

– Khi răng bị nhiễm màu, ố vàng, dùng thuốc tẩy trắng không hiệu quả.

QUY TRÌNH BỌC RĂNG SỨ THẨM MỸ:

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng

Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám trực tiếp về tình trạng răng hàm, kiểm tra tổng quát kỹ lưỡng, đồng thời lắng nghe mong muốn của từng trường hợp để có chỉ định điều trị phù hợp. Để đảm bảo tính chính xác của chẩn đoán ban đầu, bác sĩ cho tiến hành chụp X-quang răng hàm.

Bước 2: Lấy dấu răng hai hàm

Quá trình lấy dấu răng nhằm tạo khuôn, chế mão răng sứ có kích thước, hình dáng y như răng thật. Việc này không chỉ giúp bác sĩ chuyên khoa phân tích và mô phỏng chính xác hàm răng của bạn mà thông qua đó, còn có thể phát hiện những khuyết điểm trên răng, giúp quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ cho ra kết quả cao hơn.

Bước 3: Mài Răng

Tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ tiến hành mài một hoặc nhiều răng, công việc này diễn ra nhanh chóng, không làm ảnh hưởng quá nhiều đến cấu trúc răng và giảm ê buốt hiệu quả.

Bước 4: Đeo răng tạm

Trong thời gian đợi chế tạo mão răng sứ, khách hàng sẽ được đeo răng tạm để ăn nhai. Răng tạm này cũng có màu sắc khá giống với răng thật và thường được làm bằng nhựa cứng nên trông rất thẩm mỹ.

Bước 5: Thực hiện bọc răng sứ

Khi đã có mão sứ, phần việc còn lại rất đơn giản. Bạn chỉ cần chờ bác sĩ gắn các mão sứ chính xác và chắc chắn lên cầu răng nữa là xong. Sau khoảng 2 giờ thực hiện, bạn có thể ăn nhai lại bình thường.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ được bác sĩ dặn dò kỹ lưỡng cách chăm sóc răng sau khi bọc răng sứ nhằm đảm bảo có được kết quả cao và thời gian duy trì lâu nhất.

Bước 6: Tái khám và đánh giá kết quả

Quá trình tái khám sẽ gồm 2 khâu: đánh giá tính thẩm mỹ và khả năng chịu lực khi ăn nhai. Điều này sẽ đảm bảo khớp cắn ổn định và sức khỏe cho bạn về sau.

CHĂM SÓC SAU KHI BỌC RĂNG SỨ

Sau khi bọc răng sứ, bạn cần chăm sóc răng tốt để duy trì kết quả lâu dài:

– Vệ sinh răng sạch sẽ với bộ 3 nước súc miệng – chỉ nha khoa – bàn chảy mềm. Các bước này sẽ đảm bảo cho răng miệng không bị vi khuẩn tấn công mà còn giữ được chất lượng cũng như độ trắng sáng của răng sứ.

– Không ăn những thức ăn cứng, dai trong thời gian đầu. Tránh dùng lực quá mạnh để nhai làm ảnh hưởng đến răng sứ.

– Đi khám răng định kỳ 6 tháng/lần để kiểm tra độ khít sát viền răng sứ và cùi răng thật.

Răng sứ Cao Cấp

“Kỹ thuật bọc răng sứ tại nha khoa thuộc công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay về phục hình răng sứ thẩm mỹ. Có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống, với công nghệ mới đảm bảo răng sứ đẹp tự nhiên, chức năng ăn nhai như răng thật'

  • Bền - chắc - khỏe
  • Cảm giác thức ăn như răng thật
  • An toàn tuyệt đối, duy trì dài lâu
  • Thời gian điều trị ngắn

VIDEO NHA KHOA

LIÊN HỆ-GÓP Ý

Hotline: (+84) 0918 01 79 01

LIÊN HỆ NHA KHOA

  • Cơ Sở 1:NHA KHOA HẢI NGUYÊN- 293-295 Hàn Hải Nguyên Q.11
  • Cơ Sở 2 :NHA KHOA NAM AN- 219 Hậu GIang Q.6
  • Time :8 giờ - 20 giờ
  • Email :hainguyennhakhoa@gmail.com

TRUNG TÂM NHA KHOA HẢI NGUYÊN


293-295 Hàn Hải Nguyên Q11 Tp.HCM
Email: hainguyennhakhoa@gmail.com


Cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Nha Khoa Hải Nguyên. Nếu cần Góp Ý hay có yêu cầu về bất kỳ thông tin nào có liên quan đến các dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại hoặc sử dụng mẫu liên lạc được nêu bên dưới.


DEMO NHA KHOA HẢI NGUYÊN © 2014 - | Bản Quyền: NHA KHOA HẢI NGUYÊN

Contact us