• Tư vấn Miễn Phí: +84 918017901
Tẩy Trắng Răng
Dịch vụ tại Nha Khoa HẢI NGUYÊN khá đa dạng, Phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening ra đời đã tạo nên một cuộc cách mạng mới trong dịch vụ làm trắng răng, nó đã vươn đến 70 quốc gia trên toàn thế giới, chiếm hấu hết thị phần tại châu Âu và châu Mỹ, mang đến nụ cười trắng sáng cho hàng triệu khách hàng.

Là công nghệ tẩy trắng răng hiệu quả vượt trội nhờ vào tác dụng ánh sáng laser có tính chất hoạt hóa cực mạnh, Laser Whitening có thể áp dụng cho rất nhiều trường hợp răng xỉn màu ố vàng.

Răng bị xỉn do thực phẩm
Răng bị xỉn màu do thuốc lá
Răng bị nhiễm màu kháng sinh
Tất cả các trường hợp muốn có màu răng trắng bóng hơn.

1. Quy trình làm trắng răng nhanh chóng
Phương pháp Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening sử dụng ánh sáng xanh WhiteSpeed xuyên thấu qua 12,000 sợi quang học và 30 lớp kính lọc chuyên dụng, tác động nhiệt hóa thuốc, tác động trực tiếp vào các mô răng và men răng giúp tẩy răng trắng sáng một cách nhanh chóng, rút ngắn quy trình dịch vụ trong thời gian ngắn có thể.

Như vậy, bản chất của công nghệ sử dụng phản ứng oxy hoá khử, phóng thích oxy nguyên chất thấm vào, cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng. Dải quang phổ ánh sáng xanh với cường độ hiệu chỉnh tự động kích hoạt chất xúc tác trong gel tẩy trắng tăng tốc đáng kể thời gian hoạt hóa đồng thời nâng cao kết quả làm trắng.

2. An toàn đối với sức khỏe
Vượt qua hàng ngàn thử nghiệm y khoa được Hiệp hội nha khoa Pháp ADF tiến hành, Laser có độ trung tín nên không gây hại bề mặt men răng, quy trình tẩy trắng răng chỉ đánh bật các sắc tố màu trên răng. Laser Whitening là có thể tạo ra tác động kép, vừa tẩy trắng, vừa tăng cường bù đắp những khuyết thiếu trên bề mặt men răng, giúp hạn chế sự tái bám của thực phẩm sau tẩy trắng.

Thuốc tẩy trắng răng sử dụng trong Laser whitening đã được Hiệp hội Nha khoa Pháp kiểm chứng về chất lượng và có độ an toàn cao, bổ sung khoáng fluor kết hợp bước sóng laser sẽ xâm nhập sâu tự bù men răng và mang lại kết quả vượt trội hơn gấp nhiều lần.

Ánh sáng xanh laser thông minh cùng với thuốc tẩy trắng chỉ giúp cắt đứt các liên kết màu trên răng mà không xâm lấn đến cấu trúc của răng, cảm giác ê buốt sau khi tẩy trắng răng không xuất hiện.

3. Mang đến hiệu quả lâu dài vượt trội
Không chỉ chứng minh được hiệu quả nhanh chóng sau một lần tẩy trắng, Laser Whitening còn đem lại hiệu quả lâu dài mà các phương pháp làm trắng răng thông thường không có được. Nếu bạn băn khoăn về tính hiệu quả của Laser Whitening thì hãy yên tâm, công nghệ mới với cơ chế kích hoạt sâu, làm trắng răng ngay từ trong cấu trúc răng và có khả năng hạn chế tái bám màu thực phẩm hiệu quả.

Với một chế độ ăn uống lành mạnh và vệ sinh răng miệng tốt thì hiệu quả tẩy trắng có thể được duy trì trong nhiều năm nữa...

Răng sứ Cao Cấp

“Kỹ thuật bọc răng sứ tại nha khoa thuộc công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay về phục hình răng sứ thẩm mỹ. Có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống, với công nghệ mới đảm bảo răng sứ đẹp tự nhiên, chức năng ăn nhai như răng thật'

  • Bền - chắc - khỏe
  • Cảm giác thức ăn như răng thật
  • An toàn tuyệt đối, duy trì dài lâu
  • Thời gian điều trị ngắn

VIDEO NHA KHOA

LIÊN HỆ-GÓP Ý

Hotline: (+84) 0918 01 79 01

LIÊN HỆ NHA KHOA

  • Cơ Sở 1:NHA KHOA HẢI NGUYÊN- 293-295 Hàn Hải Nguyên Q.11
  • Cơ Sở 2 :NHA KHOA NAM AN- 219 Hậu GIang Q.6
  • Time :8 giờ - 20 giờ
  • Email :hainguyennhakhoa@gmail.com

TRUNG TÂM NHA KHOA HẢI NGUYÊN


293-295 Hàn Hải Nguyên Q11 Tp.HCM
Email: hainguyennhakhoa@gmail.com


Cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Nha Khoa Hải Nguyên. Nếu cần Góp Ý hay có yêu cầu về bất kỳ thông tin nào có liên quan đến các dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại hoặc sử dụng mẫu liên lạc được nêu bên dưới.


DEMO NHA KHOA HẢI NGUYÊN © 2014 - | Bản Quyền: NHA KHOA HẢI NGUYÊN

Contact us